http://www.thaibinhxanh.net
HÃY ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY !


DIỄN ĐÀN DÀNH CHO HỘI ĐỒNG HƯƠNG QUÊ LÚA THÁI BÌNH
 
WebsiteTruyện hài hướcẢnh gái đẹpTruyện kinh dịTrang ChínhTrợ giúpTìm kiếmThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập

Share | 
 

 Máy chẩn đoán lỗi xe máy

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
thietbig20_sale1
Thành Phố cấp 4


Bài gửi : 34
Điểm số : 102
Danh tiếng : 0
Tuổi : 27
Quận/Huyện : Hoàng Mai

Bài gửiTiêu đề: Máy chẩn đoán lỗi xe máy   Thu Jun 22, 2017 11:36 am

Thiết bị G20 - Kênh phân phối thiết bị sửa chữa ô tô xe máy trực tuyến trực thuộc công ty TNHH TBCN Trường Sa
Chi nhánh Hà Nội: 0966 709 119 - 0981 198 178 - 0964 395 665
Địa chỉ: Số 6, ngõ 15, đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, Hà Nội (cách bến xe Nước Ngầm 500m).
Chi nhánh Sài Gòn: 0938 422 135
Địa chỉ: Số 459, Phan Văn Trị, P. 5, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Đà Nẵng: 0932 703 046
Địa chỉ: 340, đường Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng.
Email: thietbig20@gmail.com (Hà Nội) và thietbig20.sg@gmail.com (Sài Gòn)
Facebook: https://www.facebook.com/thietbig20
Website: thietbig20.vn - maynenkhipro.vn
Hiện nay, cùng với sự gia tăng nhu cầu đi lại của người dân thì các phương tiện xe cộ đặc biệt là xe máy cũng phát triển không ngừng. Chính bởi lý do này mà nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa xe máy cũng vô cùng phát triển. Vậy làm thế nào để có thể xác định được lỗi xe máy một cách chính xác nhất? Cách tiện dụng nhất hiện nay chính là việc sử dụng máy đọc lỗi xe máy. Chiếc máy này là một phần không thể thiếu tại các tiệm sửa xe máy chuyên nghiệp.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm sửa chữa và bảo dưỡng xe máy, Thiết bị G20 xin giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm đọc lỗi xe máy tiên tiến nhất hiện nay:
1.Máy Đọc Lỗi Xe Máy MST-100P - Giá 7,500,000 VNĐ:
Sản phẩm được thiết kế dưới dạng cầm tay, nhỏ gọn, dễ sử dụng và thân thiện với giao diện Tiếng Việt. Máy đọc xóa lỗi xe máy giá thành thân thiện, làm việc với tất cả hãng xe phổ biến trên thị trường Việt Nam. Chi phí cho một thiết bị không quá cao, chất lượng tốt, phù hợp với các gara, cửa hàng sửa chữa xe gắn máy. MST-100P là máy chuẩn đoán lỗi, xác định các vấn đề hư hỏng trên các loại xe phun xăng điện tử của hầu hết các dòng xe gắn máy có trang bị hệ thống phun xăng tại thị trường Việt Nam và một số chủng loại xe nhập khẩu khác với giá thành thân thiện.
CHỨC NĂNG
Đọc và xóa lỗi lưu trữ trong hộp điều khiển ECU
Reset lại ECU
Xem thông số hiện hành
Kích hoạt các cơ cấu chấp của hệ thống như ( Bơm xăng, Van điều khiển tốc độ cầm chừng IACV, Kim phun, Bô bin sườn……)
Tra cứu nội dung mã lỗi hư hỏng, gợi ý sửa chữa hệ thống các cảm biến, cơ cấu chấp hành.
Hiệu chỉnh tỷ lệ hòa khí.
Cập nhật từ xa qua internet. - Điều khiển chẩn đoán từ xa qua máy tính bằng phần mềm teamviewer.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Điện áp : DC 1015V
Làm việc hiện tại: 250mA
Màn hình: 160 * 105 màn hình hiển thị LCD
Bàn phím: 6 nút bấm
kết nối máy tính qua công USB
Cổng giao tiếp với xe bằng cổng COM
Hỗ trợ ngôn ngữ: Trung Quốc đơn giản, Trung Quốc truyền thống, tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Nga,
Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Thái, Tiếng Việt.
Cổng: cổng chẩn đoán, cổng COM, cổng USB, cổng Power.



2.Máy đọc lỗi xe phun xăng điện tử Motoscan- Giá 14,000,000 VNĐ:
Sản phẩm có chức năng xác định lỗi, đọc xóa lỗi xe máy, Sửa chữa lỗi, Hỗ trợ công cụ đo chuyên dụng và Tra cứu thông tin, sơ đồ mạch điện, thông số kỹ thuật chuẩn cho hầu hết các loại mô tô, xe máy. Từ phiên bản MOTOSCAN 5.8 đã hỗ trợ chức năng giao tiếp với bộ phụ trợ dữ liệu MOTOBOX để thực hiện thêm nhiều chức năng chuyên sâu, đặc biệt cho người sửa chữa điện tử xe máy chuyên nghiệp như: Công tơ mét, Lập trình lại ECM, Mô phỏng tín hiệu ECU…
CHỨC NĂNG 1: XÁC ĐỊNH LỖI
Đọc/Xóa mã lỗi OBD lưu trong hộp điều khiển điện tử (ECU)
Tìm các lỗi không hiển thị đèn MIL bao gồm một số lỗi về cơ khí
- Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu tự động và phỏng vấn kỹ thuật viên
+ Không thể nổ máy
+ Lỗi chế độ dừng và tắt máy cầm chừng (Idling stop)
+ Ăn xăng nhiều
+ Không quay đề
+ Òa ga ngẫu nhiên
+ Òa ga liên tục
+ Không có Galenti
+ Khó khởi động
+ Yếu máy, không bốc
- Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu hiện hành và kích hoạt cơ cấu chấp hành
+ Điện áp & góc mở cảm biến vị trí bướm ga
+ Điện áp & nhiệt độ cảm biến nhiệt độ khí nạp
+ Điện áp & áp suất cảm biến áp suất khí nạp
+ Điện áp & nhiệt độ cảm biến ECT & EOT (nhiệt độ động cơ)
+ Điện áp cảm biến khí thải Oxy
+ Giá trị áp suất khí quyển
+ Tốc độ động cơ
+ Tốc độ xe
+ Trạng thái bơm xăng
+ Góc đánh lửa sớm
+ Thời gian phun nhiên liệu
+ Tín hiệu khởi động
+ Tín hiệu trạng thái chân chống phụ (chân chống bên cạnh)
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu EVAPO
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Rơ le khởi động
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van PCV
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van IAC
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển đèn báo lỗi MIL
+ Trạng thái nối (-) hoặc không nối (-) của tín hiệu SCS
+ Trạng thái mở của van không tải (IACV) kiểu mô tơ bước hoặc cuộn dây điện từ
+ Trạng thái bộ sấy cảm biến khí thải Oxy
+ Điện áp ắc quy/Điện áp máy phát điện
+ Hệ số tối ưu môi trường của ECM ở vòng lặp kín
+ Hệ số tối ưu nhiên liệu của ECM ở vòng lặp kín
+ Mã lỗi và số lượng mã lỗi
+ Và một số thông số khác vv...
- Kích hoạt và reset cơ cấu chấp hành: Bơm xăng, van IACV, kim phun, bô bin (đánh lửa)…
CHỨC NĂNG 2: SỬA CHỮA LỖI
Lập trình hệ thống chìa khóa bảo mật điện tử PIAGGIO (MIU G3)
Đăng ký chìa khóa mới khi mất hết các chìa, đăng ký thêm chìa khóa…
Lập trình, hiệu chỉnh chuẩn Công tơ mét điện tử Honda, Yamaha(ODO)*
Biên tập, giải mã dữ liệu, chuyển đổi thông tin trong EEPROM tự động
Lập trình phần mềm ECM (firmware) HONDA LEAD 125, HONDA SH MODE, PIAGGIO (MIUG3)*
Khởi tạo mới, sửa chữa lỗi dữ liệu, nâng cấp phiên bản MCU, EEPROM
Lập trình hiệu chỉnh hệ số điều khiển bên trong ECM:
- Hiệu chỉnh tỷ lệ hoà khí (A/F): Yamaha, Piaggio, SYM
- Reset về giá trị gốc cấu hình ECM xe: Honda, Yamaha, Piaggio…
- Offset vị trí điểm 0 (zero) cảm biến vị trí bướm ga các xe PIAGGIO (MIUG3)
- Đồng bộ điều khiển Van khí không tải (IACV): Honda, Yamaha, Kymco…
- Hiệu chỉnh thời gian mở Ti của kim phun và tốc độ không tải: Yamaha, Sym
- Tạo mới, sửa chữa lỗi dữ liệu, nâng cấp phiên bản MCU, EEPROM
CHỨC NĂNG 3: DỤNG CỤ ĐO
Đo, đánh giá nhanh dung lượng và chất lượng ắc quy trên xe
Đánh giá trạng thái nạp điện và đánh giá chất lượng máy phát, tiết chế
Đo tỷ lệ hòa khí A/F để đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu tức thời
Giả lập các tín hiệu trên xe giúp chẩn đoán lỗi, sửa chữa phần cứng ECU *
CHỨC NĂNG 4: THÔNG TIN
Xem phiên bản phần mềm hiện tại bên trong ECM
Tra cứu sơ đồ mạch điện: sơ đồ nguyên lý, sơ đồ lắp ráp
Tra cứu mã lỗi OBD, thông số kỹ thuật tiêu chuẩn, gợi ý sửa chữa
Tra cứu quy trình tháo lắp, sửa chữa, bảo dưỡng cơ khí
Quản lý xưởng sửa chữa: khách hàng, tài chính, kho, quỹ, nhân sự
Cập nhật thiết bị và dữ liệu qua internet



3.Hộp phụ trợ hiệu chỉnh ECU, ODO, ECM Motobox - Giá 6,800,000 VNĐ:
Phụ kiện Motobox của máy Motoscan bản mới nhất 1.3P. Bổ sung các chức năng chuyên sâu: hiệu chỉnh ECU và công tơ mét điện tử ODO, nâng cấp và sửa chữa phần mềm ECM cho xe Piaggio và Honda đời mới.
Ứng dụng
- Dùng để kiểm tra và chẩn đoán, sửa chữa các ECU và hệ thống điện cũng như điện tử trên ô tô và xe máy
- Sử dụng cho các xưởng sửa chữa và các trường đào tạo nghề chuyên nghiệp, hiệu chỉnh, lập trình hệ thống điện, điện tử của xe máy sử dụng công nghệ điều khiển điện tử thế hệ mới ở thị trường Việt Nam và các nước trên thế giới.
- Là một trong những phụ kiện chuyên sâu dành cho các kỹ sư điện,, điện tử xe trong các xưởng sửa chữa, khắc phục lỗi về phần mềm ECU và hiệu chỉnh thông số kỹ thuật.
Chức năng của MOTOBOX
1. Mô phỏng tín hiệu đầu vào của ECU
- Tín hiệu xung điện kỹ thuật số và xung tương tự:
MOTOBOX mô phỏng được các tiến hiệu xung số biến đổi nhanh TTL(vuông) để giả lập các tín hiệu cảm biến điện tử và cảm biến hiệu ứng Hall như: cảm biến của tốc độ xe(VSS), cảm biến tốc độ bánh xe(cho ABS), cảm biến trục cơ(CKP)... các tín hiệu có thể được giả lập thay đổi tần số, biên độ, số răng và khuyết các loại của vành răng cảm ứng.
- Tín hiệu điên áp tương tự biên đổi chậm bao gồm cả dải rộng và dải hẹp
Mô phỏng tín hiệu điện áp trong dải TTL(0V đến 5V) để có thể giả lập các tín hiệu như: cảm biến nhiệt độ động cơ(ECT), nhiệt độ khí nạp(IAT), vị trí bưởm ga(TPS), cảm biến áp suất tuyệt đối cổ hút khí nạp(MAP), cảm biến lưu lượng khí nạp(MAF) và cảm biến điện áp dài hẹp Oxygen O2S...
2. Mô phỏng các tín hiệu đầu ra của ECU
3. Lập trình hiệu chuẩn công tơ mét điện từ (ODO)
4. Lập trình nâng cấp phần mềm ECM


Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Thiết bị G20 - Kênh phân phối thiết bị sửa chữa ô tô xe máy trực tuyến trực thuộc công ty TNHH TBCN Trường Sa
Chi nhánh Hà Nội: 0966 709 119 - 0981 198 178 - 0964 395 665
Địa chỉ: Số 6, ngõ 15, đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, Hà Nội (cách bến xe Nước Ngầm 500m).
Chi nhánh Sài Gòn: 0938 422 135
Địa chỉ: Số 459, Phan Văn Trị, P. 5, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Đà Nẵng: 0932 703 046
Địa chỉ: 340, đường Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng.
Email: thietbig20@gmail.com (Hà Nội) và thietbig20.sg@gmail.com (Sài Gòn)
Facebook: https://www.facebook.com/thietbig20
Website: thietbig20.vn - maynenkhipro.vn

Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
 
Máy chẩn đoán lỗi xe máy
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
http://www.thaibinhxanh.net :: Đăng Tin - Mua Bán - Rao Vặt :: Ô tô - xe máy-
Chuyển đến